Tại Việt Nam hiện nay, tiếng Anh đóng vai trò không hề nhỏ trong việc giúp các sinh viên có thêm cơ hội để tìm được một công việc tốt. Hầu hết các công ty tuyển dụng đều yêu cầu sinh viên có thể ít nhất sử dụng được anh văn giao tiếp. Việc tưởng chừng đơn giản nhưng đó lại là cả một vấn đề lớn với không ít sinh viên. Rất nhiều bạn bỏ ra nhiều năm trời ôn luyện nhưng kết quả đạt được không hề khả quan. Có rất nhiều lí do để giải thích, tựu chung lại mình nghĩ đó là do môi trường học và thực hành.

Thay vì đến các trung tâm anh ngữ đang mọc lên nhan nhản như hiện nay, với chỉ 1h30′ mỗi ngày và 3 ngày mỗi tuần, thời gian học kéo dài không biết điểm dừng và học phí ngày càng tăng cao; tại sao bạn không chọn một nơi mà bạn có thể nói tiếng Anh 24/7, học càng nhiều chi phí càng thấp dần đi? Đến với Philippines, cơ hội được ôn luyện và thực hành tất cả các kĩ năng không còn nằm ngoài tầm tay bạn nữa.

Bản thân mình từng là một đứa sinh viên không thể nói được câu tiếng Anh nào cho ra hồn, chỉ có thể làm những bài tập trắc nghiệm một cách thụ động như bao người khác. Nhưng chỉ với 3 tháng học tập tại Philipines, mọi thứ đã hoàn toàn khác. Có thể sử dụng tiếng Anh giao tiếp một cách dễ dàng, cơ hội mở ra cho mình rất nhiều. Mình tạo blog này với mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm mình có được khi học tại Phillippines. Rất mong nó sẽ bổ sung thêm cho các bạn những thông tin hữu ích. Nếu có thắc mắc gì thêm, đừng ngại contact mình nhé. Okay!

